8m Thước cuộn lá thép Stanley 30-456 của ai sản xuất?

Thương hiệu Stanley là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về sản xuất dụng cụ cầm, dụng cụ đo đạc, dụng cụ sữa chữa,... 8m Thước cuộn lá thép Stanley 30-456 cũng là một trong những dụng cụ cầm tay nổi tiếng của Stanley, sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ để bạn có thể mang theo bên mình. Với chiều dài dải đo 8m cùng với đầu thước có móc cố định và khóa chống trượt, việc đo đạc của bạn sẽ trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn. Bên cạnh đó, lưỡi thước được thiết kế thẳng giúp bạn có một phép đo với độ chính xác tuyệt đối.
8m Thước cuộn lá thép Stanley 30-456

Thiết kế:

- 8m Thước cuộn lá thép Stanley 30-456 thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, không chiếm nhiều diện tích, dễ dàng cho việc mang theo sử dụng hoặc cất gọn trong hộp đồ nghề.
- Thước làm từ sợi thép có chiều dài đo là 8m, nhờ đó bạn có thể dễ dàng sử dụng đo đạc trong nhiều mục đích khác nhau. 
- Thước làm từ sợi thép mang lại tính cứng chất, uyển chuyển, dễ dàng sử dụng. Mặt thước được in ấn các chi tiết rõ ràng, giúp đọc số dễ dàng. 
- Vỏ đúc cao su ABS chống va đập, tích hợp phần tay cầm, tăng sự tiện ích khi đo đạc. 



Ứng dụng:
Thước cuộn là sản phẩm chất lượng cao được sử dụng tốt trong việc đo đạc. Ứng dụng nhiều trong xây dựng, ngành đo đạc,.. giúp bạn hoàn thành công việc 1 cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. 

Thông số kĩ thuật:

- Bề ngang lá thước: 25mm
- Vỏ nhựa chịu lực cao
- Chiều dài: 8m/ 26 feet


You Might Also Like

0 nhận xét