1400W Máy phun xịt áp lực Stanley STPW1400

1400W Máy phun xịt áp lực Stanley STPW1400 sẽ mang đến tiện ích đa dạng trong việc rửa xe, rửa kính, tưới cây hay xịt rửa sàn nhà, trần nhà. Với áp lực nước cao, thiết kế vòi dài và mảnh, sản phẩm có thể phun nước đến tận ngóc ngách xe hay các vật dụng khác và làm sạch mọi bụi bẩn nhờ áp lực dòng chảy của nước. Với trọng lượng gọn nhẹ, bạn có thể xách Máy phun xịt áp lực Stanley STPW1400 đi khắp nơi, vệ sinh sân vườn hay để trên xe hơi và có thể tự làm sạch xe mọi lúc mọi nơi.

1400W Máy phun xịt áp lực Stanley STPW1400

Thiết kế:


- Máy phun xịt rửa Stanley STPW 1400 thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ dễ dàng cho việc mang theo sử dụng hoặc cất giữ trong công xe. Việc mang đi cũng vô cùng nhẹ nhàng với tay cầm trên thân máy.
- Thân máy được làm bằng nhựa bền đẹp, chịu lực tốt. Chất liệu nhựa trơn nhẵn, dễ chùi rửa khi bị dính bẩn.
- Thiết kế dạng súng bắn nước thông minh, hoạt động với khả năng phun xịt mạnh mẽ nhờ thân súng tạo xoáy với lưu lượng lớn và áp lực nước 100bar phù hợp sử dụng cho hộ gia đình.
- Máy có dây phun dài có khả năng làm sạch những vật dụng ở xa và khó tiếp cận. Đầu lọc nước giúp loại bỏ cặn, vật thể để bảo vệ máy và giúp máy tăng tuổi thọ.
- Tay cầm và có bánh xe thuận lợi cho việc di chuyển máy khi làm việc.
- Máy có động cơ máy tự động bơm khi sụt áp giúp máy hoạt động liên tục không bị ngắt dòng hay giảm áp lực nước trong quá trình sử dụng.

Ứng dụng:
Máy phun nước cho khả năng phun sương và phun tia mạnh mẽ kết hợp với bình hóa chất tiện dụng bên hông máy giúp làm sạch các bề mặt như: nền nhà, trần nhà, xe ô tô... một cách tuyệt đối.

Thông số kỹ thuật
- Mã sản phẩm: STPW1400
- Nhà sản xuất: Stanley
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Công xuất: 1400W
- Áp lực nước tối đa: 100bar
- Lưu lượng nước: 6.5 lít/phút
- Dây dẫn điện dài 5m
- Phụ tùng thay thế đầy đủ, chính hãng, nhanh chóng
- Trên mỗi sản phẩm của Stanley chính hang đều có tem chống hàng giả của Bộ Công An
- Trọng lượng: 5.32Kg
- Bảo hành: 6 tháng


You Might Also Like

0 nhận xét