19" Hộp đồ nghề nhựa Stanley 92-906 sản xuất ở đâu?

Nếu bạn là một thợ sửa chữa máy móc chuyên nghiệp hay bạn thường tự sửa chữa những thiết bị, đồ điện trong nhà thì chắc hẳn một chiếc hộp đồ nghề nhỏ gọn, bền bỉ và tiện lợi là vô cùng cần thiết. 19" Hộp đồ nghề nhựa Stanley 92-906 được làm từ nhựa cao cấp dưới công nghệ châu Âu, chịu lực tốt và có độ bền cao. Đây chắc chắn sẽ là dụng cụ hỗ trợ đắc lực phục vụ các công việc của bạn được nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều.

19" Hộp đồ nghề nhựa Stanley 92-906

Đặc điểm nổi bật:
- Hộp đồ nghề nhựa Stanley 92-906 là một sản phẩm đựng đồ đầy tiện dụng và mang tính năng động cao. Sản phẩm làm bằng chất liệu nhựa mỏng, rất nhẹ để di chuyển. Khóa nhựa và tay xách cũng góp phần hỗ trợ bạn khi muốn di chuyển thùng. 
- Chiếc thùng đựng đồ có kích thước  48.6 x 27.6 x 23.2cm nên sẽ giúp bạn chứa được rất nhiều vật dụng kỹ thuật luôn gọn gàng, ngăn nắp.
- Làm bằng nhựa mỏng không thấm nước, thùng rất nhẹ để có thể di chuyển đi nhiều nơi. Ngoài ra, một đặc điểm nổi trội của chất liệu nhựa là rất dễ lau chùi, đảm bảo vệ sinh cho thùng cũng như những vật dụng đựng bên trong.
- Khóa nhựa trên thân thùng giúp các đồ đạc bên trong thùng không bị rơi ra ngoài khi di chuyển, chỉ bằng 1 cái ấn nhẹ là có thể đóng hay mở nắp thùng rất dễ dàng.
- Ngoài nắp khóa nhựa, thùng còn có thêm tay xách, hỗ trợ bạn khi xách thùng di chuyển đi xa.


Ứng dụng:
Bạn có thể dùng hộp để đựng các dụng cụ như: cờ lê, búa, ốc vít... giúp bảo quản đồ đạc gọn gàng, ngăn nắp, tránh tình trạng thất lạc dụng cụ.

Thông số kĩ thuật:
- Xuất xứ: Stanley - Israel
- Kích thước: 48.6 x 27.6 x 23.2cm
- Trọng lượng: 2.3kg


You Might Also Like

0 nhận xét