1200W Máy hút bụi khô/ướt 19 lít Stanley 95-943 nên mua ở đâu đảm bảo chất lượng.

1200W Máy hút bụi khô/ướt 19 lít Stanley 95-943 được thiết kế với lực hút vô cùng mạnh mẽ nhưng nhỏ gọn lý tưởng cùng bạn chăm sóc cho ngôi nhà thân yêu luôn sạch sẽ. Máy hút bụi khô/ướt 19 lít Stanley 95-943 được thiết kế không túi lọc với nhiều tính năng vượt trội phù hợp với nhu cầu của các công trình lớn, các tòa nhà.

1200W Máy hút bụi khô/ướt 19 lít Stanley 95-943

Máy hút bụi khô/ướt 19 lít Stanley 95-943 là dòng sản phẩm cải tiến với khả năng hút bụi khô lẫn bụi bẩn ướt đặc biệt là thổi gió. Được thiết kế với thùng chứa bụi 19 lít kết hợp khả năng chống sốc và bền bỉ giúp người dùng dễ dàng vệ sinh nhà cửa mà không tốn nhiều công sức. Thân máy gọn nhẹ, lý tưởng để làm sạch bụi bẩn xung quanh nhà, các khu vực bên ngoài sân vườn và nội thất xe hơi hoặc các chất bẩn nước, ẩm. Bộ sản phẩm đi kèm: Bộ lọc bụi ướt, túi lọc bụi vải không dệt và túi giấy đựng bụi, bàn hút sàn với chức năng thổi, móc treo phụ kiện giúp bạn dễ dàng thực hiện công việc một cách hiệu quả và tiện lợi.

Sản phẩm máy hút bụi có thiết kế thanh lịch, màu sắc tươi sáng thể hiện sự sạch sẽ và tinh tế. Máy có kích thước gọn gàng, không cồng kềnh có thể dễ dàng di chuyển với bánh xe lớn và cho thao tác sử dụng thuận tiện dễ dàng, phù hợp với nhiều người.

Ứng dụng:
- Làm sạch sàn
- Làm sạch thảm
- Khe hẹp, góc, cạnh và khó tiếp cận các địa điểm khác.



Thông số kỹ thuật:
- Công suất mạnh mẽ, giúp công việc dẽ dàng hơn
- Nhỏ gọn, nhẹ, dễ dàng di chuyển và sử dụng.
- Công suất: 1200 W
- Dung tích: 19 lít
- Điện thế sử dụng: 220V-240V
- Tần số: 50-60Hz


You Might Also Like

0 nhận xét