5m Thước cuộn Powerlock Stanley 33-158

Chắc các bạn cũng chẳng lạ gì thước cuộn - hay thước thép như nhiều người vẫn thường gọi đúng không? Đó là loại thước được chế tạo bằng thép hoặc hợp kim, có khả năng kéo dài nhờ lò xo bên trong và chủ yếu được dùng trong xây dựng.

Để chọn một loại thước có thương hiệu và được nhiều người tin dùng như vậy sẽ khiến bạn khó lựa chọn. Thì giờ đây thì Stanley là thương hiệu nổi tiếng từ xưa đến đây về sản xuất các dụng cụ cầm tay. 5m Thước cuộn Powerlock Stanley 33-158 là một trong những sản phẩm của Stanley thiết kế theo công nghệ của Mỹ.

5m Thước cuộn Powerlock Stanley 33-158

Thiết kế:
- Thước cuộn Powerlock Stanley 33-158 thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, không chiếm nhiều diện tích, dễ dàng cho việc mang theo sử dụng hoặc cất gọn trong hộp đồ nghề.
- Thước làm từ sợi thép có chiều dài đo là 5m, nhờ đó bạn có thể dễ dàng sử dụng đo đạc trong nhiều mục đích khác nhau. 
- Thước làm từ sợi thép mang lại tính cứng chất, uyển chuyển, dễ dàng sử dụng. Mặt thước được in ấn các chi tiết rõ ràng, giúp đọc số dễ dàng. 
- Vỏ đúc cao su ABS chống va đập, tích hợp phần tay cầm, tăng sự tiện ích khi đo đạc. 

Phần móc khóa được làm bằng kim loại với khả năng chịu lực tốt, giúp bạn dễ dàng đo trên nhiều bề mặt khác nhau.


Ứng dụng:

Thước cuộn là sản phẩm chất lượng cao được sử dụng tốt trong việc đo đạc. Ứng dụng nhiều trong xây dựng, ngành đo đạc,.. giúp bạn hoàn thành công việc 1 cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. 

Thông số kĩ thuật:

- Chiều dài: 5m
- Bề rộng lá thước: 19mm
- Được mạ chrome sáng bóng
- Thước được phủ một lớp polymer bảo vệ.

You Might Also Like

0 nhận xét