22" Hộp đồ nghề nhựa Stanley 92-908

Bạn mong muốn sở hữu những chiếc hộp, thùng đựng đồ nghề được thiết kế khoa học và chuyên dụng? HỘP ĐỒ NGHỀ NHỰA STANLEY 92-908 sẽ đáp ứng tốt nhu cầu đó của bạn, cho bạn cảm giác an tâm khi đi sửa chữa những máy móc nơi xa.
16" Hộp đồ nghề nhựa Stanley 92-905
Hộp đồ nghề nhựa Stanley 92-908 được làm hoàn toàn bằng nhựa PVC, chịu lực tốt, giúp bạn đựng được nhiều thiết bị mà không lo biến dạng thùng. Với thiết kế rất khoa học và chuyên dụng, thùng có khả năng chứa được nhiều dụng cụ kiểu dáng khác nhau. Cùng với tay xách và khóa chốt chắc chắn, rất tiện lợi cho bạn khi mang dụng cụ di chuyển sửa chữa ở xa. Sở hữu Hộp đồ nghề nhựa Stanley 92-905 nhất định sẽ luôn là lựa chọn tuyệt vời nhất của bạn.

Đặc điểm nổi bật:
- Hộp đồ nghề nhựa Stanley 92-908 là một sản phẩm đựng đồ đầy tiện dụng và mang tính năng động cao. Sản phẩm làm bằng chất liệu nhựa mỏng, rất nhẹ để di chuyển. Khóa nhựa và tay xách cũng góp phần hỗ trợ bạn khi muốn di chuyển thùng. 
- Chiếc thùng đựng đồ có kích thước 394 x 254 x 178mm nên sẽ giúp bạn chứa được rất nhiều vật dụng kỹ thuật luôn gọn gàng, ngăn nắp.
- Làm bằng nhựa mỏng không thấm nước, thùng rất nhẹ để có thể di chuyển đi nhiều nơi. Ngoài ra, một đặc điểm nổi trội của chất liệu nhựa là rất dễ lau chùi, đảm bảo vệ sinh cho thùng cũng như những vật dụng đựng bên trong.
- Khóa nhựa trên thân thùng giúp các đồ đạc bên trong thùng không bị rơi ra ngoài khi di chuyển, chỉ bằng 1 cái ấn nhẹ là có thể đóng hay mở nắp thùng rất dễ dàng.
- Ngoài nắp khóa nhựa, thùng còn có thêm tay xách, hỗ trợ bạn khi xách thùng di chuyển đi xa.


Ứng dụng:
Bạn có thể dùng hộp để đựng các dụng cụ như: cờ lê, búa, ốc vít... giúp bảo quản đồ đạc gọn gàng, ngăn nắp, tránh tình trạng thất lạc dụng cụ.

Thông số kĩ thuật:
- Xuất xứ: Stanley - Israel
- Kích thước: 394 x 254 x 178mm
- Trọng lượng: 1kg



You Might Also Like

0 nhận xét