1400W Máy hút bụi khô/ướt 61 lít Stanley 95-946 mua ở đâu.

Stanley là thương hiệu hàng đầu chuyên sản xuất dòng sản phẩm máy hút bụi công nghiệp, máy vệ sinh văn phòng, máy chà sàn... Dòng sản phẩm thương hiệu Stanley được sản xuất tại Trung Quốc trên dây chuyền công nghệ tiên tiến bậc nhất của Mỹ. Cùng với nhu cầu làm sạch nhà nhà cửa, văn phòng, nhà máy, kho bãi, hay các siêu thị... ngày một lớn hơn thì việc sở hữu một chiếc máy hút bụi công nghiệp thật là thiết yếu, thật là tiện dụng.

1400W Máy hút bụi khô/ướt 61 lít Stanley 95-946 với những tính năng ưu việt, cải tiến không ngừng bạn sẽ có một chiếc máy hút bụi hoàn hảo và thông minh, với công suất lên tới 1400W sẽ giúp bạn thổi tung mọi lớp bụi, trên nền nhà, trên bàn ghế sofa, trong nhà vệ sinh hay bất kỳ đâu, dù vết bẩn lưu cửu cứng đầu thế nào, chỉ cần một chiếc máy Hiclean là bạn sẽ giải quyết chúng thật dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi vô cùng.

1400W Máy hút bụi khô/ướt 61 lít Stanley 95-946
Thiết kế:

- Máy hút bụi khô/ướt 61 lít Stanley 95-946 được trang bị mô-tơ có công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 1400W, có thể hút 2m3 khí mỗi phút, giúp máy hút bụi cực mạnh, nhanh chóng. 
- Thân máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp giúp máy chịu được va đập tốt, hạn chế tối đa nguy cơ biến dạng. Đồng thời, chất liệu cao cấp còn giúp máy có trọng lượng rất nhẹ.
- Sản phẩm có phần ống dẫn dài đến 5m, giúp máy hút được diện tích rộng hơn. Đặc biệt, phần ống có khả năng kết hợp với các máy Stanley khác như máy cưa đĩa, máy khoan,..
- Phần trên máy được tích hợp núm xoay tiện lợi, thao tác điều khiển máy rất dễ dàng. Bên cạnh đó còn có bệ đỡ đặc biệt, tương thích với một số máy Stanley khác khi kết hợp với máy hút bụi.
- Máy hút bụi khô/ướt 61 lít Stanley 95-946 vừa có khả năng hút bụi, vừa hút được nước. Tổng dung tích bình chứa lên đến 61 lít.


Ứng dụng:

Máy hút bụi chuyên dùng để hút các loại bụi bẩn cứng đầu nhất, trả lại cho bề mặt trạng thái sạch sẽ ban đầu.
- Ngoài ra, máy còn có thể sử dụng như một chiếc máy thổi bụi.



Thông số kỹ thuật:
- Công suất mạnh mẽ, giúp công việc dẽ dàng hơn
- Nhỏ gọn, nhẹ, dễ dàng di chuyển và sử dụng.
- Công suất: 1400 W
- Dung tích: 61 lít
- Điện thế sử dụng: 220V-240V
- Tần số: 50-60Hz


You Might Also Like

0 nhận xét