1800W Máy phun xịt áp lực Stanley STPW1800 là sự lựa chọn hoàn hảo.

1800W Máy phun xịt áp lực Stanley STPW1800 được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Mỹ, rất an toàn và tiện dụng cho mọi người. Sẽ được trải nghiệm những tính năng và điểm nổi trội hiện đại của máy so với các dòng sản phẩm hiện có trên thị trường.

1800W Máy phun xịt áp lực Stanley STPW1800

Máy phun xịt áp lực Stanley STPW1800 dễ dàng làm sạch, rửa trôi mọi bụi bẩn nhờ vào tác dụng áp lực lớn của nước. Với thiết kế gọn nhẹ, không chiếm nhiều diện tích, bạn có thể di chuyển máy xịt rửa Stanley STPW1800 đi khắp nơi mà không lo vướng víu, nặng nề cũng như có thể dễ dàng bảo quản, cất giữ khi không sử dụng.


Thiết kế:
- Máy phun xịt rửa Stanley STPW 1800 thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ dễ dàng cho việc mang theo sử dụng hoặc cất giữ trong công xe. Việc mang đi cũng vô cùng nhẹ nhàng với tay cầm trên thân máy.
- Thân máy được làm bằng nhựa bền đẹp, chịu lực tốt. Chất liệu nhựa trơn nhẵn, dễ chùi rửa khi bị dính bẩn.
- Thiết kế dạng súng bắn nước thông minh, hoạt động với khả năng phun xịt mạnh mẽ nhờ thân súng tạo xoáy với lưu lượng lớn và áp lực nước 140bar phù hợp sử dụng cho hộ gia đình.
- Máy có dây phun dài có khả năng làm sạch những vật dụng ở xa và khó tiếp cận. Đầu lọc nước giúp loại bỏ cặn, vật thể để bảo vệ máy và giúp máy tăng tuổi thọ.
- Tay cầm và có bánh xe thuận lợi cho việc di chuyển máy khi làm việc.
- Máy có động cơ máy tự động bơm khi sụt áp giúp máy hoạt động liên tục không bị ngắt dòng hay giảm áp lực nước trong quá trình sử dụng.

Ứng dụng:
Máy phun nướccho khả năng phun sương và phun tia mạnh mẽ kết hợp với bình hóa chất tiện dụng bên hông máy giúp làm sạch các bề mặt như: nền nhà, trần nhà, xe ô tô... một cách tuyệt đối.

Thông số kỹ thuật
- Mã sản phẩm: STPW1800
- Nhà sản xuất: Stanley
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Công xuất: 1800W
- Áp lực nước tối đa: 140bar
- Lưu lượng nước: 7.2 lít/phút
- Dây dẫn điện dài 5m
- Phụ tùng thay thế đầy đủ, chính hãng, nhanh chóng
- Trên mỗi sản phẩm của Stanley chính hang đều có tem chống hàng giả của Bộ Công An
- Trọng lượng: 9.7Kg
- Bảo hành: 6 tháng



You Might Also Like

0 nhận xét