5m Thước cuộn lá thép LeverLock Stanley 30-815 chất lượng.

Khi công việc của bạn thường xuyên liên quan đến đo đạc và cần sự chính xác tuyệt đối thì hãy sở hữu ngay những sản phẩm thước cuộn mang thương hiệu Stanley. 5m Thước cuộn lá thép LeverLock Stanley 30-815 cũng là một trong những dụng cụ cầm tay nổi tiếng của Stanley, sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ để bạn có thể mang theo bên mình. 
5m Thước cuộn lá thép LeverLock Stanley 30-815
 Sản phẩm 5m Thước cuộn lá thép LeverLock Stanley 30-815 có thiết kế hiện đại, chất liệu cứng cáp, mang đến cho bạn giải pháp tốt nhất cho việc đo đạc trong khoảng thời gian nhanh nhất, giúp hiệu quả công việc bạn ngày một tăng cao.

Thiết kế:
- 5m Thước cuộn lá thép LeverLock Stanley 30-815 thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, không chiếm nhiều diện tích, dễ dàng cho việc mang theo sử dụng hoặc cất gọn trong hộp đồ nghề.
- Thước làm từ sợi thép có chiều dài đo là 5m, nhờ đó bạn có thể dễ dàng sử dụng đo đạc trong nhiều mục đích khác nhau. 
- Thước làm từ sợi thép mang lại tính cứng chất, uyển chuyển, dễ dàng sử dụng. Mặt thước được in ấn các chi tiết rõ ràng, giúp đọc số dễ dàng. 
- Vỏ đúc cao su ABS chống va đập, tích hợp phần tay cầm, tăng sự tiện ích khi đo đạc. 



Ứng dụng:
Thước cuộn là sản phẩm chất lượng cao được sử dụng tốt trong việc đo đạc. Ứng dụng nhiều trong xây dựng, ngành đo đạc,.. giúp bạn hoàn thành công việc 1 cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. 

Thông số kĩ thuật:

- Sơn màu vàng chống ăn mòn
- Vành đai clip có 3 đinh tán lưỡi móc
- Các ổ khóa lá thước
- Bề rộng lá thước: 19mm


You Might Also Like

0 nhận xét