8" Thước êke vuông 203mm Stanley 46-825 được sử dụng như thế nào?

Thước êke vuông Stanley 46-825 giúp cho công việc đo đạc của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều vì nó có thể cung cấp cho bạn những con số với độ chính xác cao gần như tuyệt đối từ việc đo đạc, sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong các ngành thiết kế và xây dựng. Ngoài ra, thước êke vuông Stanley 46-825 còn được thiết kế nhỏ gọn, làm bằng chất liệu hợp kim thép cứng tạo độ bền tuyệt đối nhưng vẫn đảm bảo trọng lượng nhẹ nhàng cho sản phẩm. Đây chắc chắn sẽ là dụng cụ hỗ trợ đắc lực phục vụ các công việc đo đạc của bạn được nhanh chóng, chính xác và hiệu quả hơn rất nhiều.

8" Thước êke vuông 203mm Stanley 46-825

Thiết kế:
- Thước êke vuông Stanley 46-825 được thiết kế thông minh có thể gấp lại vô cùng nhỏ gọn, vừa vặn, không chiếm nhiều diện tích khi mang theo sử dụng cũng như bạn có thể bảo quản, cất giữ một cách dễ dàng mà không lo bị hư hỏng. 
- Điểm đặc biệt là chiếc êke còn được trang bị khả năng tùy chỉnh chiều dài cạnh góc vuông giúp bạn có thể linh hoạt, dễ dàng xác định và vẽ góc vuông như mong muốn. 
- Bên cạnh đó, sản phẩm còn được thiết kế chống trượt cho bạn cảm giác chắc chắn khi sử dụng kể cả khi bị ra mồ hôi tay hay tay bạn đang bị dính dầu nhớt trong lúc làm việc. 
- Ngoài ra, vạch chia số trên thước được kẻ rõ ràng và nổi bật mang đến một phép đo với độ chính xác gần như tuyệt đối và không bị phai màu theo thời gian.

Ứng dụng:
Thước vuông  giúp cho công việc đo đạc của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều vì nó có thể cung cấp cho bạn những con số với độ chính xác cao gần như tuyệt đối từ việc đo đạc, sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong các ngành thiết kế và xây dựng.


Thông số kĩ thuật:
203mm/8 Thước ke vuông 46-825
Có thể gấp được


You Might Also Like

0 nhận xét