10" Thước ê ke vuông Stanley 46-534 mua ở đâu?

Stanley là thương hiệu rất nổi tiếng trên toàn thế giới, đã có bề dày lịch sử cùng chỗ đứng vững chắc trong ngành sản xuất máy móc và thiết bị cơ khí. Hãng chuyên sản xuất các sản phẩm phục vụ cho gia đình hoặc các ngành công nghiệp, cơ khí, xây dựng, sửa chữa,...Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất của Mỹ nên luôn mang lại chất lượng hoàn hảo và rất đáng tin cậy. Với chỉ tiêu chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu và chế độ bảo hành uy tín, sản phẩm của Stanley là sự lựa chọn hoàn hảo nhất được nhiều người mua tin tưởng và sử dụng. 

10" Thước ê ke vuông Stanley 46-534 là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất nước Mỹ đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Thước ê ke vuông Stanley 46-534 là sản phẩm hoàn hảo đến chi ly, độ khoảng cách gần như chính xác đến mức tuyệt đối đáp ứng tối đa nhu cầu đo đạc của quí khách hàng một cách linh hoạt, nhanh chóng, và giá cả hợp lý. Sản phẩm là một vật dụng thiết yếu không thể thiếu trong tủ đồ gia dụng gia đình của bạn.

10" Thước ê ke vuông Stanley 46-534

Thiết kế:
Thước ke vuông Stanley 46-534 có thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn, không chiếm nhiều diện tích khi mang theo sử dụng cũng như bạn có thể bảo quản, cất giữ một cách dễ dàng mà không lo bị hư hỏng. 
- Điểm đặc biệt là chiếc ê ke còn được trang bị khả năng tùy chỉnh chiều dài cạnh góc vuông giúp bạn có thể linh hoạt, dễ dàng xác định và vẽ góc vuông như mong muốn.
-  Bên cạnh đó, sản phẩm còn được thiết kế chống trượt cho bạn cảm giác chắc chắn khi sử dụng kể cả khi bị ra mồ hôi tay hay tay bạn đang bị dính dầu nhớt trong lúc làm việc. 
- Ngoài ra, vạch chia số trên thước được kẻ rõ ràng và nổi bật mang đến một phép đo với độ chính xác gần như tuyệt đối và không bị phai màu theo thời gian.

Ứng dụng:

Thước  vuông  giúp cho công việc đo đạc của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều vì nó có thể cung cấp cho bạn những con số với độ chính xác cao gần như tuyệt đối từ việc đo đạc, sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong các ngành thiết kế và xây dựng.

Thông số kĩ thuật:
- Mã sản phẩm: 46-534
- Nhà sản xuất: Stanley
- Xuất xứ: Mỹ
- Chất liệu: được làm từ thép cứng phủ sơn chống gỉ
- Có các vạch chia số đo rõ rang, bảo đảm độ bền và sự linh hoạt khi sử dụng
- Tùy chỉnh chiều dài cạnh góc vuông
- Kích thước:  25cm 
- Bảo hành: 12 tháng


You Might Also Like

0 nhận xét