10m Thước cuộn FATMAX XTREME Stanley 33-897

Thước cuộn FATMAX XTREME Stanley 33-897 là sản phẩm không thể thiếu trong bộ đồ nghề của những người thợ sửa chữa được sản xuất từ chất liệu hợp kim thép cao cấp trên tiêu chuẩn chất lượng của Mỹ. Sản phẩm có một điểm nổi bật rất lớn từ thanh rộng 32 mm của chúng. Lớp phủ Mylar làm cho lưỡi cắt chịu được độ mài mòn gấp 10 lần và lớp vỏ giáp lưỡi dao duy nhất bảo vệ 15cm đầu tiên, nơi băng bị hao mòn nhiều nhất.

10m Thước cuộn FATMAX XTREME Stanley 33-897

Thiết kế và đặc điểm:
- Với vỏ bọc chống ăn mòn và chống trượt tốt với khuôn đúc cao su dễ dàng và móc nối trơn tru 3 điểm không gây trở ngại cho việc cuộn lại, cũng có thể di chuyển vào hoặc ra để bù lại các phép đo bên trong và bên ngoài.
- Móc kết thúc lớn hơn 150%: chắc chắn giữ cho tất cả các vật liệu xây dựng, bao gồm các mặt hàng tròn hoặc lẻ.
- Độ chính xác của lớp II: thanh rộng 32mm, cung cấp thanh 10m Mylar coated blade: cung cấp khả năng chịu mài mòn gấp 10 lần so với lưỡi sơn.
 - Bộ giáp bảo vệ lưỡi dao đầu tiên trong lưỡi dao bảo vệ lưỡi dao khỏi đứt gãy ở điểm nhạy cảm nhất 3 đầu đinh tán cung cấp lưỡi dao mạnh hơn 40%.
 - Đã được cấp bằng sáng chế về vật liệu sinh học để đảm bảo độ bền và tiện nghi Lưỡi có khả năng nhìn cao với đồ họa lớn, dễ đọc Khóa trượt khóa bằng tay được cấp bằng sáng chế để khóa dễ dàng.


Ứng dụng:
Thước cuộn là sản phẩm chất lượng cao được sử dụng tốt trong việc đo đạc. Ứng dụng nhiều trong xây dựng, ngành đo đạc,.. giúp bạn hoàn thành công việc 1 cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. 

Thông số kĩ thuật:
- Kích thước: 10 mét( chỉ số liệu)
- Trọng lượng tịnh: 1.766kg 
Tổng trọng lượng vận chuyển: 2.649kg



You Might Also Like

0 nhận xét