8m Thước cuộn lá thép LeverLock Stanley 30-824 bán ở đâu?

Điều gì khiến bạn thích sử dụng Thước cuộn lá thép LeverLock Stanley 30-824 cho công trình của bạn. Đó chính là độ bền của thước, độ chính xác trên từng milimet, độ sai số đạt tiêu chuẩn Mỹ cho phép, độ an toàn khi sử dụng thước cho người dùng, vạch chia rõ nét dễ nhìn, chịu được những môi trường bụi bẩn.

Thước cuộn thép còn được đặt nhiều cái tên như Thước kéo, thước dây, thước cuộn, thước tự động rút,... là một vật không thể thiếu trong xây dựng, nhà máy, nhà cửa, và công việc tự do của bạn. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm thật tế thước cuộn thép 8m Stanley.

8m Thước cuộn lá thép LeverLock Stanley 30-824

Thiết kế:
- Thước cuộn lá thép LeverLock Stanley 30-824 thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, không chiếm nhiều diện tích, dễ dàng cho việc mang theo sử dụng hoặc cất gọn trong hộp đồ nghề.
- Thước làm từ sợi thép có chiều dài đo là 8m, nhờ đó bạn có thể dễ dàng sử dụng đo đạc trong nhiều mục đích khác nhau. 
- Thước làm từ sợi thép mang lại tính cứng chất, uyển chuyển, dễ dàng sử dụng. Mặt thước được in ấn các chi tiết rõ ràng, giúp đọc số dễ dàng. 
- Vỏ đúc cao su ABS chống va đập, tích hợp phần tay cầm, tăng sự tiện ích khi đo đạc. 

Phần móc khóa được làm bằng kim loại với khả năng chịu lực tốt, giúp bạn dễ dàng đo trên nhiều bề mặt khác nhau.


Ứng dụng:
Thước cuộn là sản phẩm chất lượng cao được sử dụng tốt trong việc đo đạc. Ứng dụng nhiều trong xây dựng, ngành đo đạc,.. giúp bạn hoàn thành công việc 1 cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. 

Thông số kĩ thuật:

- Sơn màu vàng chống ăn mòn
- Vành đai clip có 3 đinh tán lưỡi móc
- Các ổ khóa lá thước
- Bề rộng lá thước: 25mm


You Might Also Like

0 nhận xét